บัตรเครดิต ประกันภัยรถยนต์

วันอังคารที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2558

หอยใหญ่ นิวซีแลนด์ อบเนย




www.sunitjotravel.com

หอยแมลงภู่อบชีสมาแล้วครับ หอยแมลงภู่อบชีสที่ครัวหมูหมูนจะนำเสนอวันนี้ เป็นเมนูที่ทำง่ายใช้เวลาน้อยแต่ดูน่ารับประทาน เหมาะกับงานเลี้ยงเล็กๆในครอบครัว หรือปาร์ตี้เล็กๆกับเพื่อนฝูง เราเลือกใช้ หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ตัวใหญ่ๆมาอบชีสค่ะ เพราะความใหญ่ของหอยแมลงภู่จะทำให้เมนูอร่อยของเราดูน่ากินขึ้น เหมาะกับโอกาสต่างๆ เช่น วันเกิด วันครบรอบ หรือวันเกิดอยากจะทานก็ไม่ผิดอะไร  ลองมาดู วิธีทำหอยแมลงภู่อบชีส กันก่อนค่ะ แล้วจะบอกว่า ง่ายมากๆๆ

เมนูนี้เวลาไปทานตามร้านอาหาร เมนูนี้จะมีราคาแพง เพราะวัตถุดิบมาจากต่างประเทศ (หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์) แต่เดี๋ยวนี้ตามซุปเปอร์มาร์เก็ตใหญ่ๆ  จะมีวัตถุดิบมากมายให้เราเลือกหา  เข้าไปที่เดียวได้ครบทุกอย่าง ถ้าเรารู้จักเลือกซื้อ รู้จักเปรียบเทียบราคา เราก็จะได้ของดีราคาไม่แพง

เช่น ซื้อชีสมาทำอาหาร ซื้อตามซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป มีราคาแพง แต่เราใช้ปริมาณน้อย ก็ต้องซื้อไป เพราะชีสเก็บนานๆไม่ได้  ซื้อเยอะก็เสียทั้งเงิน เสียทั้งของ  แต่ถ้าต้องการใช้ปริมาณเยอะ ก็เข้าซุปเปอร์มาร์เก็ตแบบขายส่ง  เราก็จะได้วัตถุดิบราคาถูกลงมา โดย ร้านอาหาร จันทอมา รีสอร์ท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น