บัตรเครดิต ประกันภัยรถยนต์

วันจันทร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2557

sunitjo travel พาเที่ยวหมู่บ้านคินตามณี ดินแดนแห่งธรรมชาติที่สวย งดงาม (ภูเขาไฟ Kintamani) ,เกาะบาลี (Bali)

 sunitjo travel พาเที่ยวหมู่บ้านคินตามณี ดินแดนแห่งธรรมชาติที่สวย งดงาม (ภูเขาไฟ Kintamani) ,เกาะบาลี (Bali) 
หมู่บ้านคินตามณี (Kintamani) ,เกาะบาลี (Bali) 
      หากคุณคืออีกคนที่กำลังออกตามหา "มนต์เสน่ห์แห่งบาหลี ดินแดนแห่งเทพเจ้าอารยธรรมฮินดู" วันนี้เราขอพาคุณไปพบกับ คินตามณี (Kintamani) ดินแดนแห่งธรรมชาติที่สวยงามราวกับภาพในโปสการ์ด หมู่บ้านเล็กๆที่ตั้งอยู่ บริเวณริมปากปล่องภูเขาไฟกุนุงบาตูร์ (Gunung Batur , Kintamani Volcano) ภูเขาไฟที่มีอายุกว่า 50,000 ปี เป็นภูเขาไฟที่ชาวบาหลีให้การสักการบูชาเป็นอย่างมาก ปัจจุบันถือเป็นหนึ่งในภูเขาไฟที่มหัศจรรย์ของโลก มี ความสูง 1,717 เมตร 
หมู่บ้านคินตามณี (Kintamani) ,เกาะบาลี (Bali) 
      หมู่บ้านคินตามณี ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในบาหลี เป็นหมู่บ้านที่ตั้งอยู่ ณ ระดับความสูง 1,500 เมตร โดยชื่อของหมู่บ้าน "คินตามณี" ได้ชื่อมาจากเมืองโบราณแห่งหนึ่ง หมู่บ้านตั้งอยู่ในตำบลคินตา มณี (Kintamani) เขตบังลี (Bangli) โดยอยุ่ห่างจากเมืองเดนปาซาร์ (Denpasar Town) ประมาณ 50 กิโลเมตร หรือใช้เวลาในการเดินทางโดยรถยนต์จากเมืองเดนปาซาร์มายังหมู่บ้านคินตามณี ประมาณ 2 ชั่วโมง 
ภูเขาไฟกุนุงบาตูร์ (Gunung Batur , Kintamani Volcano) ,เกาะบาลี (Bali) 
      หมู่บ้านคินตามณี เป็นหมู่บ้านที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติและภูมิประเทศที่สวยงามมากๆ ถือเป็นเป็นจุดชมวิวที่สวยงามแห่งหนึ่งของบาหลี เนื่องจากมีทะเลสาบบาตูร์ (Batur Lake) และภูเขาไฟกุนุงบาตูร์เป็นฉากหลัง โดยทะเล สาบบาตูร์นั้นเป็นทะเลสาบที่เกิดจากการยุบตัวของภูเขาไฟดาเนาบาร์ตูร์ (Danau Batur) ซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดและตั้งอยู่บนหลุมปล่องภูเขาไฟที่ยังคุกรุ่นตราบจนถึงปัจจุบันนี้ 










































































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น